แบบสอบถามความพึงพอใจ ศูนย์บริการสารพันทันใจ
วันที่ตอบแบบสอบถาม
ช่องที่ขอรับบริการ
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
ประเภทผู้มาขอรับบริการ
เจ้าของกิจการ
สถาบันการเงิน
ผู้รับมอบอำนาจ
ประชาชนทั่วไป
1. ความพึงพอใจต่อการให้บริการในด้านต่างๆ
5.มากที่สุด
4.มาก
3.ปานกลาง
2.น้อย
1.น้อยที่สุด
การให้บริการของเจ้าหน้าที่
ขั้นตอนในการให้บริการ
ความรวดเร็วในการให้บริการ
สิ่งอำนวยความสะดวก
ความพอใจในภาพรวมการให้บริการ
2. ท่านมี ความต้องการ
3. ข้อคิดเห็น / ข้อเสนอแนะ / คำชมเชย (เชิงบวก)
4. ความไม่พึงพอใจ / ข้อร้องเรียน (เชิงลบ)