แบบสอบถามความพึงพอใจ
ศูนย์สารพันทันใจ
กำหนดช่วงวันที่ออกรายงาน
ตั้งแต่วันที่ :
ถึงวันที่ :
รายงานสรุปการตอบแบบสอบถาม
ระหว่างวันที่ 22 พฤศจิกายน 2567 ถึงวันที่ 22 ธันวาคม 2567
จำนวนผู้ใช้บริการ
0 คน
จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม
152 คน
% ของผู้มาใช้บริการทั้งหมด
จำนวนผู้มาขอรับบริการ
สรุปจำนวนผู้ตอบแบบสอบถามแยกประเภทงานบริการ
(ข้อ 2.) ช่วงเวลาที่ต้องการให้เบิดบริการ
(ข้อ3.) ความต้องการให้พัฒนาปรับปรุงสถานที่ให้บริการ
(ข้อ 4.) ความต้องการความสะดวกในการเข้าถึงจุดบริการในเรื่องใดมากที่สุด
(ข้อ 5.) ความต้องการพัฒนา ปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวก
(ข้อ 6.) ความต้องช่องทางการรับรู้ข่าวสารหรือให้แจ้งข้อมูลเกี่ยวกับการบริการ
(ข้อ 7.) ความต้องการให้พัฒนาปรับปรุงประเภทงานบริการ เพื่อให้ประหยัดเวลา ประหยัดค่าใช้จ่ายและเพื่อความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการ
สรุปจำนวนผู้ใช้บริการรายเดือน