logo

แบบสอบถามความพึงพอใจ
ศูนย์สารพันทันใจ

กำหนดช่วงวันที่ออกรายงาน
ตั้งแต่วันที่ : เลือกจากปฏิทิน ถึงวันที่ : เลือกจากปฏิทิน


รายงานสรุปการตอบแบบสอบถาม

ระหว่างวันที่ 14 เมษายน 2568   ถึงวันที่ 14 พฤษภาคม 2568
จำนวนผู้ใช้บริการ

0 คน

 

จำนวนผู้ตอบแบบสอบถาม

38 คน

% ของผู้มาใช้บริการทั้งหมด

จำนวนผู้มาขอรับบริการ
สรุปจำนวนผู้ตอบแบบสอบถามแยกประเภทงานบริการ
(ข้อ 2.) ช่วงเวลาที่ต้องการให้เบิดบริการ
(ข้อ3.) ความต้องการให้พัฒนาปรับปรุงสถานที่ให้บริการ
(ข้อ 4.) ความต้องการความสะดวกในการเข้าถึงจุดบริการในเรื่องใดมากที่สุด
(ข้อ 5.) ความต้องการพัฒนา ปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวก
(ข้อ 6.) ความต้องช่องทางการรับรู้ข่าวสารหรือให้แจ้งข้อมูลเกี่ยวกับการบริการ
(ข้อ 7.) ความต้องการให้พัฒนาปรับปรุงประเภทงานบริการ เพื่อให้ประหยัดเวลา ประหยัดค่าใช้จ่ายและเพื่อความสะดวกรวดเร็วในการให้บริการ
สรุปจำนวนผู้ใช้บริการรายเดือน